Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Câu chuyện kế toán

Ghé thăm blog "chuyện kế toán" dường như bạn sẽ có rất nhiều những chia sẻ bổ ích về từ kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm thực tế,...tất cả đều xoay quanh chủ đề về kế toán.
Câu chuyện mở ra là những vấn đề:
  • Bạn là một sinh viên kế toán, khi bước vào nghề bạn luôn mong muốn rằng mình trở thành một chuyên viên kế toán giỏi trong tương lai. Nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đã ra trường nhưng kinh nghiệm thực tế  nên cơ hội việc làm của bạn chưa có?
  • Bạn có muốn biết trình độ chuyên môn hay những kỹ năng kế toán bạn còn thiếu ở đâu không? 
  • Bạn muốn có nguồn thu nhập cao từ nghề kế toán nhưng bạn chưa tìm ra giải pháp để thành công?
  • ....
Đó là những vấn đề về kế toán mà hầu hết những ai đã, đang và sẽ theo đuổi ngành này đều quan tâm. Bởi lẽ họ đã chọn kế toán là con đường sự nghiệp của mình và họ làm mọi cách để thành công! Chúng tôi hiểu nỗi lo lắng của bạn do đó "chuyện kế toán" ra đời, đồng thời kết nối chia sẻ kiến thức giúp tương lai bạn mở rộng hơn.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, mọi vấn đề khó khăn về những bài toán con số khó giải bạn hãy mạnh dạn chia sẻ để mọi người cùng giúp đỡ và giải quyết kịp thời. Vì thực tế cho rằng để làm tốt với những con số biết nói ấy không phải là chuyện dễ dàng, đôi khi nó gây nhiều áp lực cho bạn. Nhưng không phải là hết cách nếu chúng ta biết quản lý cũng như xử lý tinh tế thì những con số ấy trở nên dễ dàng và bạn cũng nhận được hiệu quả công việc như ý muốn.
Ngoài những kiến thức trên blog riêng thì "chuyện kế toán" còn liên kết với những diễn đàn, những trung tâm dạy, đào tạo chuyên sâu học kế toán để bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn môi trường phù hợp theo đuổi đam mê của mình.
Trên đây là chút tâm sự của "chuyện kế toán" muốn gửi tới tất cả mọi người. Mọi thắc mắc xin liên hệ về "ichuyenketoan.blogspot.com" để có lời giải đáp thảo đáng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét